Bồn tiểu nam ToTo mã UT557T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:Bồn tiểu nam ToTo mã UT557T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:Bồn tiểu nam ToTo mã UT557T
Giá:

3.830.000 đ

4.360.000đGiảm:12%
3.830.000 đ
4.360.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm Bồn tiểu nam ToTo mã UT557T
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã UT557T thiết kế treo tường nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng, đem lại sự thoái mái khi sử dụng. Chất lượng men sứ đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường. 

    Đặc Điểm Của Bồn Tiểu Nam TOTO UT557T:

    • Thiết kế treo tường, nhỏ gọn tiện lợi với vách ngăn tạo không gian riêng tư. Được đúc khá mượt, ít góc cạnh và liền khối giúp dễ dàng vệ sinh mà không phải tốn quá nhiều thời gian.
    • Bồn Tiểu Nam TOTO UT557T làm từ chất liệu men sứ được tích hợp công nghệ CeFiONtect với bền mặt nhẵn mịn, trơn bóng giúp các cặn bẩn không thể bám vào bề mặt gây nên hiện tượng ố vàng làm mất thẩm mỹ các bồn tiểu. Ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển gây bệnh cho gia đình.
    • Lòng của bồn tiểu được khoét khá sâu và rộng rãi giúp hứng các tia nước tránh tình trạng văng ra ngoài đem lại sự thoải mái khi sử dụng.
    • Bồn tiểu được tích hợp sử dụng phù hợp với các loại van tiểu cảm ứng và van tiểu nhấn.
    • Chế độ xả mạnh mẽ và trải đều giúp cuốn trôi chất thải và các cặn bẩn 1 cách dễ dàng. Không để lại mùi hôi và dễ dàng vệ sinh mà không cần quá nhiều hóa chất tẩy rửa.Kích thước nhỏ gọn 3m. Phù hợp với những không gian vệ sinh gia đình vừa và nhỏ.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại