Bồn tiểu nam ToTo mã UT508T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:UT508T

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:UT508T
Giá:

4.470.000 đ

5.100.000đGiảm:12%
4.470.000 đ
5.100.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm UT508T
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã UT508T được sản xuất từ hãng thiết bị vệ sinh cao cấp ToTo với thiết kế đặt sàn khá to đem lại sự thoải mái khi sử dụng. Chất lượng men sứ bền bỉ và khử mùi hôi hiệu quả sẽ đem lại sự hài lòng đến mọi người.

    Đặc Điểm Của Bồn Tiểu Nam TOTO UT508T:

    • Thiết kế đặt sàn, nguyên khối, ít góc cạnh và không khe hở bạn giúp dễ dàng vệ sinh mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Tông màu trắng bóng làm không gian vệ sinh thêm sạch sẽ và sáng sủa hơn.
    • Lòng của bồn tiểu được khoét rất sâu và rộng rãi giúp các tia nước không bi văng ra ngoài đem lại sự thoải mái khi sử dụng.Bồn Tiểu Nam TOTO UT508T được làm từ chất liệu men sứ cao cấp. Với độ bền cao, hạn chế sự trầy xước và thân thiện với môi trường.
    • Bề mặt của bồn tiểu được tích hợp công nghệ CeFiONtect. Giúp cho bề mặt trở nên siêu nhẵn và sáng bóng. Không cho các cặn bẩn hoặc tạp chất bám vào bề mặt. Hạn chế sự hình thành các vệt ố vàng và ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển gây bệnh cho gia đình.
    • Phù hợp với các loại van xả cảm ứng và van xả nhấn. Chế độ xả mạnh mẻ và trải đều mọi ngóc ngách. Giúp dễ dàng cuốn trôi mọi chất thải và cặn bẩn. Khử mùi hôi hiệu quả và dễ dàng vệ sinh mà không cần dùng các hóa chất tẩy rửa gây hại cho sức khỏe.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại