Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900AS

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900AS

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900AS
Giá:

27.540.000 đ

32.480.000đGiảm:15%
27.540.000 đ
32.480.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm USWN900AS
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900AS là 1 trong những sản phẩm của thiết bị vệ sinh ToTo Nhật Bản. Xứ sở nổi tiếng với những công nghệ hiện đại và thân thiện với người dùng.

    Đặc điểm của bồn tiểu nam ToTo USWN900AS:

    • Bồn Tiểu Nam TOTO USWN900AS được lắp đặt treo tường, các vách ngăn tạo không gian riêng tư. Phần lòng tiểu được thiết kế rộng rãi và sâu giúp hạn chế nước và chất thải bắn lên. Gam màu trắng sáng tạo cảm quan sạch sẽ và sang trọng.
    • Được làm từ chất liệu men sứ cao cấp với độ bền cao, không bi trầy xước, hạn chế sự ố vàng giữ được độ sáng bóng khi sử dụng dài lâu. Bề mặt bồn tiểu được tích hợp công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt trở nên siêu nhẵn và trơn bóng. Hạn chế sự bám bẩn, ngăn chặn hình thành các vệt ố vàng. Dễ dàng vệ sinh mà không cần sử dụng những hóa chất tẩy rửa gây hại.
    • Bồn Tiểu Nam TOTO USWN900AS là sản phẩm cao cấp được ứng dụng van cảm ứng tự động dùng điện năng. Sản phẩm sẽ tự cảm ứng được người sử dụng trong phạm vi 600 mm và sẽ tự động xả nước khi người sử dụng rời khỏi. Chế độ xả mạnh mẽ trải đều giúp dễ dàng trôi đi những cặn bẩn và chất thải 1 cách dễ dàng. Nhưng lượng nước sử dụng trong 1 lần xả chỉ 0.8L tiết kiệm nước tối đa. Ngoài ra, bồn tiểu nam này còn được tích hợp chức năng phun eWater+ giúp khử trùng, ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển đem lại sự an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại