Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900AE

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900AE

Thương hiệu: Kim Quốc Tiến

SKU:USWN900AE
Giá:

21.560.000 đ

25.420.000đGiảm:15%
21.560.000 đ
25.420.000 đ

Số lượng:

HomeAZ đã ngừng cung cấp sản phẩm này

Bạn muốn bán hàng cùng HOMEAZ ?

Đăng ký ngay

Thông tin chi tiết

Mã sản phẩm USWN900AE
Kích thước
mm
Chất liệu Sứ
Xuất xứ Vệ sinh công nghiệp Kim Quốc Tiến

Mô tả sản phẩm

    Bồn tiểu nam ToTo mã USWN900AE với thiết kệ hiện đại rộng rãi thoải mái cho người sử dụng, công nghệ cảm ứng dùng điện giúp cho sản phẩm luôn sạch sẽ và sáng bóng đem lại không gian nhà vệ sinh luôn hiện đại và sang trọng hơn.

    Đặc điểm của bồn tiểu nam ToToUSWN900AE:

    • Thiết kế vách ngăn tạo không gian riêng tư. Phần lòng của bồn tiểu khá rộng rãi và sâu tránh văng nước hoặc chất thải khi sử dụng. Gam màu trắng đem lại cảm quan sáng sủa và sạch sẻ hơn cho không gian nhà vệ sinh.
    • Bồn Tiểu Nam TOTO USWN900AE được làm từ chất liệu men sứ cao cấp. Tích hợp công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt trở nên siêu nhẵn và sáng bóng. Hạn chế cặn bẩn và tạp chất bám trên bề mặt dễ dàng rửa trôi theo dòng nước khử mùi hiệu quả và ngăn chặn vi khuẩn có hại phát triển. Dễ dàng vệ sinh và lau chùi mà không cần dùng quá nhiều hóa chất tẩy rửa gây hại cho tay.
    • Bồn tiểu được tích hợp van cảm ứng tự động xả khi sử dụng xong. Chế độ xả mạnh mẽ và trải đều giúp trôi đi chất thải 1 cách nhanh chóng và khử mùi hiệu quả. Lương nước sử dụng 0.8L tiết kiệm lượng nước tối đa cho gia đình bạn.

Tag:

Sản phẩm cùng loại

Sản phẩm cùng loại